Headlines

Tư vấn phong thủy

» »Unlabelled » Bí quyết để trở thành người bán hàng thành công

Có rất nhiều cách để tiếp cận bán được hàng nhưng mọi người lại có những kỹ năng bán hàng giống nhau. Những kỹ năng này không chỉ là do bẩm sinh mà còn do học tập và rèn luyện. Tất cả mọi người đều có thể trở thành một người bán hàng xuất sắc nhưng kỹ năng dưới đây sẽ là một nền tảng giúp cho sự nghiệp bán hàng của bạn được vững chắc.
Công việc bán hàng đòi hỏi sự khéo léo của người bán hàng làm sao có thể truyền tải được năng lượng cho khách hàng của mình bằng nhiều cách như hò hét, bằng những bản nhạc phấn khích tinh thần…cũng có thể làm cho khách hàng của mình cảm động “rơi nước mắt” bằng các yếu tố về tình cảm, tình thương hay bằng những video thương cảm, khiến họ cảm thấy may mắn và có đầy niềm tin,…Mục đích ở đây là bằng những hành động của mình người bán hàng phải chạm được đến cảm xúc của khách hàng.
Khi được truyền một nguồn năng lượng lớn, lý trí của khách sẽ bị giảm dần xuống, thay vào đó chiếm lĩnh được hoàn toàn sẽ là cảm xúc.
Sau khi cảm xúc của khách hàng bị chiếm lĩnh hoàn toàn, bước tiếp theo là người bán sẽ tiếp tục kích thích và khích lệ khách mua phải hành động, khích lệ khách hàng của mình vượt qua được rào cản cá nhân, làm những điều mà họ có thể chưa từng làm.... Khiến cho khách hàng phải hành động ở trong trạng thái kích thích.
Khi khách hàng đạt tới ngưỡng hành động, công việc cuối cùng cũng là bước quan trọng nhất của người bán hàng đó là làm gia tăng yếu tố khan hiếm, gấp gáp cho sản phẩm để có thể hoàn tất việc chốt đơn hàng. Tức là lúc này người bán hàng phải hướng đến cho khách hàng  rằng sản phẩm này chỉ có duy nhất ở đây, không nơi nào có, giá thì rẻ nhất thị trường và khẳng định sản phẩm này có 1 0 2…
Người bán hàng cũng lưu ý, nhưng khách hàng này chỉ bị kích thích trong 1 thời gian nhất định, khi năng lượng của họ bị giảm dần thì lúc đó họ sẽ trở lại như thường và những việc người bán hàng làm trước đó sẽ trở nên thật lố bịch.
Để người bán hàng có thể duy trì được mức năng lượng đó cho khách hàng thì có 2 phương pháp:
- Thứ nhất, người bán hàng sẽ sống trong một môi trường năng lượng cao hàng ngày. Phương pháp này rất dễ gây ra hiện tượng ảo tưởng sức mạnh, nguyên nhân là viết võ nhưng lại không có nội công.
- Thứ hai, người bán hàng sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức bán hàng. Những kiến thức về tư duy xã hội, tiền bạc hay kinh doanh…cũng phải nắm rõ được. Vì khi bạn có đầy đủ các kiến thức thì việc bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Để trở thành một người bán hàng siêu sao thì đòi hỏi người bán hàng phải có đầy đủ các kỹ năng trên. Phải lấy mục tiêu kinh doanh là: khiến khách hàng tin tưởng và sẽ quay lại không chỉ 1 lần mà rất nhiều lần và họ còn giới thiệu tới bạn bè của họ. Vậy nên, bán hàng chân chính chưa chắc đã thành công nhưng bán hàng không chân chính sớm muộn cũng bị thất bại.
Ngoài ra, kỹ thuật cao trong bán hàng đó chính là: Bán hàng bằng cả trái tim !


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. Những thông tin dưới đây sẽ có ích cho bạn:
    võng xếp duy phương giá rẻ thegioivong.vn
    đệm bông ép hàn quốc kore thegioidembongep.com
    đệm bông ép everon lite thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa